วันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2556

จัสติน ทิมเบอร์เลค ยกเวทีคอนเสิร์ตให้หนุ่มใจกล้าขอแฟนแต่งงาน









ดังขนาดนี้ไม่จำเป็นต้องสนใจใคร แต่ จัสติน ทิมเบอร์เลค ยืนกรานว่าเขาไม่เคยเป็นคนแบบนั้น เพราะล่าสุดขณะเปิดคอนเสิร์ตที่ หลุยส์วิลล์ เคนตักกี้ จู่ๆ ก็ดันมีแฟนเพลงเกิดอยากทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวมีเหย้ามีเรือน เจทีของเราก็รู้ใจ หยุดเล่นคอนเสิร์ตเพื่อร่วมยินดีกับว่าที่คู่วิวาห์คู่ใหม่แบบชื่นมื่นกันไปทั่วฮอลล์




สถานการณ์กินใจนี้เกิดขึ้นที่เวทีคอนเสิร์ตใน หลุยส์วิลล์ เคนตักกี้ ยัม! เซ็นเตอร์ ขณะที่คอนเสิร์ตของ จัสติน ทิมเบอร์เลค ดำเนินไปครึ่งทางพร้อมๆ กับเพลง That Girl จู่ๆ เจทีก็สั่งแบ็คอัพให้หยุดเล่นดนตรี แล้วเชิญคู่รักนาม จอช และ คิม ที่ตีตั๋วอยู่แถวหน้าได้มีช่วงเวลาที่โรแมนติกที่สุดในชีวิต ซึ่งฝ่ายหญิงนั้นต้องเรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์อย่างมาก เพราะเธอไม่รู้ตัวว่าจะถูกขอแต่งงานกลางคอนเสิร์ตใหญ่แบบนี้มาก่อน..........




นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจทีทำอะไรเซอร์ไพรส์ๆ ตอบแทนแฟนเพลงของเขา ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนสิงหาคม เขาส่งข้อความตรง (Direct Message) ถึงแฟนเพลง 150 คนแรกที่ฟอลโลว์ทวิตเตอร์ของเขาให้ไปร่วมแสดงในภาพยนตร์โฆษณา หรือเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว เขาก็แสดงความห่วงใยเล็กๆ น้อยๆ ต่อแฟนเพลงที่ยืนหนาวเย็นเพื่อมารอชมคอนเสิร์ตของเขานอกห้องส่ง ด้วยการสั่งพิซซ่าร้อนๆ มาเลี้ยงอีกด้วย






















สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/


เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net


สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น